புதிய இடுகைகள்
அருமையான தகவல்.....தவறாமல் படிக்கவும் !பழ.முத்துராமலிங்கம்
தன்னைத் தானே நம்பாதது சந்தேகம்
ayyasamy ram
அரை நெல்லிக்காய் - அரை நெல்லிக்காய் தொக்கு !
பழ.முத்துராமலிங்கம்
பணம் கொண்டு சென்ற வேனில் இருந்த 2 ஊழியர்களை சுட்டுக்கொன்று ரூ.12 லட்சம் கொள்ளை: டெல்லியில் பட்டப்பகலில் சம்பவம்
ayyasamy ram
38 வயதில் திருமணத்துக்கு தயாராகிறார் நடிகை கவுசல்யா
ayyasamy ram
ருசியான ஊறுகாய்கள் - அரு /அரை நெல்லிக்காய் தொக்கு !
பழ.முத்துராமலிங்கம்
படுக்கைக்கு அழைப்பது எல்லா துறையிலும் இருக்கிறது என்கிறார், நடிகை அடா சர்மா
ayyasamy ram
மீனாட்சி சுந்தரேஸ்வரருக்கு இன்று திருக்கல்யாணம்
பழ.முத்துராமலிங்கம்
டில்லி மதரசாவில் சிறுமி பலாத்காரம்; 17 வயது சிறுவன் கைது
ayyasamy ram
2028 ஒலிம்பிக் போட்டியில் கிரிக்கெட்?: ஐ.சி.சி., நம்பிக்கை
பழ.முத்துராமலிங்கம்
இன்று நெல்லையப்பருக்கு கும்பாபிஷேகம்
ayyasamy ram
ம.பி., காங்., தலைவராக கமல்நாத் நியமனம்
ayyasamy ram
11 எம்.எல்ஏக்களுக்கு எதிரான தகுதி நீக்க வழக்கில் இன்று தீர்ப்பு
ayyasamy ram
ராகுல் வந்த விமானத்தில் திடீர் கோளாறு: விசாரணைக்கு காங். கோரிக்கை
ayyasamy ram
கல்கி 29 ஏப்ரல் 2018
தமிழ்நேசன்1981
மூலிகை மணி
தமிழ்நேசன்1981
மந்திரச் சாவி - நாகூர் ரூமி
தமிழ்நேசன்1981
ஆஹா - 50 - குட்டி குட்டி டிப்ஸ்
தமிழ்நேசன்1981
பெரியார் களஞ்சியம்
valav
பெரியார் --முழு புத்தகம்
valav
பெரியார்,கடாஃபி,அண்ணா 100 அபூர்வ அனுபவங்கள், மேலும் சில தமிழ் புத்தகங்களும்
valav
நாவல் மழை-தமிழ்நேசன்-தொடர்பதிவு
valav
இந்த இணைப்பில் பல நூல்கள் உள்ளன. விரும்புவோர் பயன்படுத்திக் கொள்ளவும்:
NAADODI
கருத்து சித்திரம் - தொடர் பதிவு
ayyasamy ram
ஐ.பி.எல் -2018 !!
ayyasamy ram
டென்னிஸ் வீரர்கள் ரோகன் போபண்ணா, யூகி பாம்ப்ரி பெயர்கள் அர்ஜுனா விருதுக்கு பரிந்துரை
ayyasamy ram
மே-28 -ல் 4 லோக்சபா, 10 சட்டசபைகளுக்கு இடைதேர்தல்
ayyasamy ram
வங்கி வாராக்கடன்களை வசூலிக்க துப்பறியும் நிறுவனங்கள்
ayyasamy ram
மேற்கு வங்க சூர்ப்பனகை மம்தா: பா.ஜ., - எம்.எல்.ஏ., சர்ச்சை பேச்சு
ayyasamy ram
உ.பி.,யில் ரயில்-பஸ் மோதல்; 13 குழந்தைகள் பலி
ayyasamy ram
வரும் ஜூலைக்குள், 'ரயில் - 18' நவீன பெட்டி
ayyasamy ram
எச்1பி விசா: இந்தியர்களுக்கு புது நெருக்கடி
krishnaamma
உடன் பணிபுரிந்த தாயை 38 ஆண்டுகளுக்குப் பின் அறிந்த மகள்!
T.N.Balasubramanian
In need of Antivirus Software
ரா.ரமேஷ்குமார்
இந்திரா அமிர்தம்---அறிமுகம்
ayyasamy ram
எனக்குள் ஒரு கவிஞன் SK
ayyasamy ram
வணக்கம் நண்பர்களே
ayyasamy ram
உலகின் முதல் ஆணுறுப்பு மாற்று அறுவை சிகிச்சை வெற்றி
T.N.Balasubramanian
பராமரிப்பு பணி முடிந்தது பழநி கோயில் வின்ச் சேவை துவக்கம்: பக்தர்கள் மகிழ்ச்சி
பழ.முத்துராமலிங்கம்
பாலகுமாரன் நாவல்கள் அனைத்தும் இதோ உங்களுக்காக????
Meeran
உணவே உணர்வு !
SK
வணக்கம் நண்பர்களே
krishnaamma
அறிமுகம்---- வாலி மோகன் தாஸ்
krishnaamma
அறிமுகம்-சத்யா
krishnaamma
என்னைப் பற்றி...பாலமுருகன்
krishnaamma
நலங்கு மாவு !
SK
2 மணி நேரம் பொறுக்க முடியாதா கஸ்தூரி..?
krishnaamma
பேல்பூரி..!!
krishnaamma
உறவு முன்னே...ப்ராப்ளம் பின்னே...!!
krishnaamma
எதுக்காக உன் காதலியை கிணத்துல தள்ளிவிட்டே...?
SK
சி[ரி]த்ராலயா
SK
அமைச்சரவையின் ஆலோசனைக்கேற்ப நான் செயல்பட தேவை இல்லை பன்வாரிலால் புரோகித் உறுதி
SK
பார்த்தாலே திருமணம்!
SK
நிலக்கரியை விட கருப்பாக இருக்கும் கிரகம் கண்டுபிடிப்பு
SK
பாடகி எம்.எஸ்.ராஜேஸ்வரி காலமானார்!
krishnaamma
நரசிம்மர்_வழிபாடு_40_தகவல்கள் !
krishnaamma
கவர்ச்சி நடிகைகிட்ட பிடிச்சது, அவரோட நடிப்பு...!!
SK
அரி சிவா இங்கிலையோ!
SK
ஏப்ரல் 30-ம் தேதி வைகை ஆற்றில் இறங்குகிறார் கள்ளழகர்!
krishnaamma
கோயில்களுக்கு செல்ல குழந்தைகளை கண்டிப்பாக பழக்குங்கள்.....
krishnaamma

மின்னூல்கள் தரவிறக்கம்
Top posting users this week
SK |
| |||
ayyasamy ram |
| |||
T.N.Balasubramanian |
| |||
krishnaamma |
| |||
பழ.முத்துராமலிங்கம் |
| |||
ஜாஹீதாபானு |
| |||
ராஜா |
| |||
ரா.ரமேஷ்குமார் |
| |||
heezulia |
| |||
valav |
|
Top posting users this month
ayyasamy ram |
| |||
SK |
| |||
பழ.முத்துராமலிங்கம் |
| |||
krishnaamma |
| |||
T.N.Balasubramanian |
| |||
ராஜா |
| |||
ரா.ரமேஷ்குமார் |
| |||
M.Jagadeesan |
| |||
ஜாஹீதாபானு |
| |||
heezulia |
|
Admins Online
சேட்டை விமர்சனம்
சேட்டை விமர்சனம்
http://www.soundcameraaction.com/media/k2/items/cache/dce750ff9777390e1a88301e7c52a87a_L.jpg
ஆ ர்யாவும் ப்ரேம்ஜியும் மும்பையில் ஒரு கார்ப்பரேசன் குப்பைத்தொட்டி போன்ற ரூமில் ரூம்மேட்ஸ். ஆர்யாவின் வேலை ஒரு பத்திரிக்கை ரிப்போர்டர். அந்த அருவருப்பானரூமில் தானாய் வந்து வலையில் விழுந்து ஒட்டிக்கொள்கிறார் சந்தானம். ஆனால் ஆர்யாவின் காதலியோ ஹைகிளாஸ்ஹன்சிகா. ஏர் ஹோஸ்டஸாய் வேலை. அவர் தன் ஃப்ரெண்டு ஒருத்தி சாதாரணமாய் கேட்டஒரு சின்ன உதவியைசெய்யப் போக அதுதான் கதையை ஆரம்பித்து வைக்கிறது. அதாவது ஏர்போர்டில் ஒரு பார்சலை வாங்கி ஒரு அட்ரஸில் குடுக்கும் உதவி.
வேலை முடிந்ததும்நேராய் யூனிபார்ம் கூட மாற்றாமல் தன் காதலன் ஆர்யாவின்ரூமுக்கு வந்து ரூம்மேட்கள் முன்னாலேயே கொஞ்சி விட்டு, போகிற போக்கில் தன் ஃப்ரென்டுக்கான பார்சலை ஆர்யாவிடம் குடுத்து அந்த அட்ரஸில் குடுக்கசொல்ல, ஆர்யா சந்தானத்திடம் குடுக்க, ஒரு ரோட்டோர சிக்கனை சாப்பிட்டு லூஸ்மோசனில் அலையும் சந்தானம்அந்த பார்சலை ப்ரேம்ஜியிடம் குடுக்க, ப்ரேம்ஜி ஒரு குழப்பத்தில் பார்சலை மாற்றிக்குடுத்துவிட.. பார்சலுக்காக காத்திருக்கும் தாதா நாசர் கடுப்பாக அதன் தொடர்சியான சம்பவங்கள் தான் கதை. இடையில் இன்னொரு ரிப்போர்டராய் வரும் அஞ்சலியுடன் ஒரு லேசான காதல் எபிசோட் ஒன்று.
இந்த படத்தின் பலமே கதைதான். இன்னும் தெளிவாய்சொல்லப்போனால் திரைக்கதைதான். நாம் வழக்கமாய் பார்த்து பழகிய, அல்லது எதிர்பார்க்கும் எந்த சீன்களும் இல்லாமல் இருப்பதுதான் பெரிய பலம். அதற்கு காரணமும் இருக்கிறது. இந்தப் படத்தின் ஒரிஜினலான டெல்லிபெல்லி படத்தின் ஸ்கிரிப்டை எழுதியவர் அக்சத்வர்மா. அமெரிக்காவில் லாஸ் ஏஞ்சலஸ் நகரில் கல்லூரியில் சினிமாக் கலை பயிலும் போது அதற்கான ப்ராஜக்டாக எழுதியதுதான் இந்த ஸ்கிரிப்ட். அதனால் தான் நமதுஇந்திய சினிமாவின் தாக்கம் எள்ளவும்இல்லை. பின் பல போராட்டங்களுக்குப் பின் ஆமிர் கானில் தயாரிப்புநிறுவனத்தில் அந்த ஸ்கிரிப்ட் ஓக்கேயானது தனிக்கதை.
இதைத் தமிழ் படுத்திய டைரக்டர் ஆர்.கண்ணனும் ஸ்கிரிப்டை பெரியஅளவில் எதுவும் மாற்றிவிடவில்லை.சில பாடல்களை மட்டும் இடையில் சொருகி படத்தின் சீரான ஓட்டத்தை சற்று தடைபடுத்தியிருக்கிறார். மற்றபடி கதையும் மும்பையிலேயே நடப்பதாய் வைத்துவிட்டதால் தமிழ் கலாச்சாரத்துக்கென பெரிய மெனக்கெடல் எதுவும் தேவைப்படவில்லை. ஹிந்தி டெல்லி பெல்லியில் இருந்த எல்லாமே அப்ப்ப்ப்ப்ப்படியே இதிலும் இருக்கிறது. கண்ணனின் பலமும் அதுதான் பலவீனமும் அதுதான். இவர் ரீமேக் செய்யும் போது ஒரிஜினிலை எந்த விதத்திலும்சிதைத்துவிடுவதில்லை. இன்னும் கமர்சியலாக்குறேன் பார் என்ற கந்தர்வகோலமெல்லாம் பண்ணி கெடுப்பதில்லை. அப்படியே அதே எஃபக்டை இங்கும் கொண்டுவந்துவிடுகிறார். அதனால் தான் ரீமேக் கிங்என்ற நற்பெயரை சம்பாதித்து பெரிய பட்ஜெட்டில் ரீமேக் என்றால் முதலில் தன் பெயர் தான் வரும்என்ற இடத்தை பிடித்துவிட்டார் ஆர். கண்ணன்.
அதே சமயம் நாம் இன்னொரு விசயத்தையும் நோட் பண்ண வேண்டும். இப்படி ரீமேக் பண்ணும்போது க்ரியேட்டிவ்வாக இவரது பங்களிப்புஎன்று பெரிதாய் எதுவும் இருந்துவிடுவதில்லை. அந்த ஒரிஜினல் படத்தை விட இன்னும் சிறப்பாய் எடுக்கிறேன் என்றஏரியாவுக்கே இவர்போவதில்லை. ஆகவே ஒரு முழுமையான இயக்குனர் என்ற பார்வையில் கண்ணனை இன்னும் பார்க்க முடியவில்லை. அதற்கு அவரது சொந்த சிந்தனையில் உருவாகும் படம் வரும் வரை காத்திருக்கவேண்டும்.
ஹன்சிகாவுக்கு பணக்கார காதலி வேடம். இயல்பாய் பொருந்துகிறார். கொஞ்சம் எடையை குறைத்து நமது சந்தோசத்தை கூட்டுகிறார். பெரிய அளவுக்கு கதையிலே காதலிலோ அவருக்கு வேலை இல்லை. உண்மையை சொல்லப்போனால் அனைவருக்குமே தனிப்பட்ட முறையில் பெரிய முக்கியத்துவமெல்லாம் இல்லை. (ஆனால் இன்றைக்குஹன்சிகாவின் அழகுக்கு இருக்கும் டிமாண்டுக்கு அவர் வந்தாலே போதும் என்ற நிலைஎன்பது வேறு விசயம்). திரைக்கதைக்கு தேவைப்பட்ட அளவுக்கு மட்டுமேஒவ்வொரு கதாபாத்திரமும் உபயோகப்படுத்தப்பட்டிருக்கிறது. அதுவும் திரைக்கதையின் பலமாகிறது. ஆர்யா ஹீரோ என்பதற்காக தனியாய் எந்த பில்டப்பும் இல்லை. ஹீரோயிசமான சண்டைக்காட்சிகள் இல்லை. அவர் அந்த பாத்திரத்துக்கு தேவையானதை கச்சிதமாய் செய்திருக்கிறார்.
அஞ்சலி ஃப்ரஷ்சாகஇருக்கிறார். கலகலப்பில் க்ளாமர் அவதாரம் எடுத்த அவருக்கு இதில் இன்னொரு விதமான தோற்றம்.
தமனின் இசையில் பாடல்கள் பெரிய அளவில் சொல்லும் படி இல்லைதான். ஆனால் பின்னணி இசையில் ஸ்கோர் பண்ணுகிறார்.
ப்ரேம்ஜியின் 'லோ ஹிப்' ஷாட்கள். சந்தானத்தில் அடிவயிறு கலக்கலின் விளைவுகள், அது தொடர்பான பாத்ரூம் டீடெய்லகள், சவுண்ட் எஃபெக்ட்கள் என கொஞ்சமாய் அதிர்ச்சியளிக்கும் காமெடி-நெடிகள் படம் முழுவதும் உண்டு. அதை என்ஜாய் பண்ணுவதும், நெளிவதும் அவரவர்விருப்பம். ஆனால் டெல்லி பெல்லி படத்தில் இருந்த அளவுக்கு ராவான காட்சிகள், டயலாக்குகள் இங்கே இல்லை என்று தான் சொல்லவேண்டும்.
பெரிய அளவில் ஃபீல் பண்னுவது அல்லது மனதை தொடுவது அல்லது மிரட்சியடைவது இதெற்கெல்லாம் இந்தப் படத்தில் வேலை இல்லை. ஒரு ரெண்டு மணி நேரத்தை போரடிக்காமல், வழக்கமான பார்த்து புளித்தகாட்சிகள் இல்லாமல் கலகலப்பாய் ஓட்டும் நிறைவான படம் இது. பாருங்கள்.
-
சவுண்டுகேமிராஆக்ஷன்
ஆ ர்யாவும் ப்ரேம்ஜியும் மும்பையில் ஒரு கார்ப்பரேசன் குப்பைத்தொட்டி போன்ற ரூமில் ரூம்மேட்ஸ். ஆர்யாவின் வேலை ஒரு பத்திரிக்கை ரிப்போர்டர். அந்த அருவருப்பானரூமில் தானாய் வந்து வலையில் விழுந்து ஒட்டிக்கொள்கிறார் சந்தானம். ஆனால் ஆர்யாவின் காதலியோ ஹைகிளாஸ்ஹன்சிகா. ஏர் ஹோஸ்டஸாய் வேலை. அவர் தன் ஃப்ரெண்டு ஒருத்தி சாதாரணமாய் கேட்டஒரு சின்ன உதவியைசெய்யப் போக அதுதான் கதையை ஆரம்பித்து வைக்கிறது. அதாவது ஏர்போர்டில் ஒரு பார்சலை வாங்கி ஒரு அட்ரஸில் குடுக்கும் உதவி.
வேலை முடிந்ததும்நேராய் யூனிபார்ம் கூட மாற்றாமல் தன் காதலன் ஆர்யாவின்ரூமுக்கு வந்து ரூம்மேட்கள் முன்னாலேயே கொஞ்சி விட்டு, போகிற போக்கில் தன் ஃப்ரென்டுக்கான பார்சலை ஆர்யாவிடம் குடுத்து அந்த அட்ரஸில் குடுக்கசொல்ல, ஆர்யா சந்தானத்திடம் குடுக்க, ஒரு ரோட்டோர சிக்கனை சாப்பிட்டு லூஸ்மோசனில் அலையும் சந்தானம்அந்த பார்சலை ப்ரேம்ஜியிடம் குடுக்க, ப்ரேம்ஜி ஒரு குழப்பத்தில் பார்சலை மாற்றிக்குடுத்துவிட.. பார்சலுக்காக காத்திருக்கும் தாதா நாசர் கடுப்பாக அதன் தொடர்சியான சம்பவங்கள் தான் கதை. இடையில் இன்னொரு ரிப்போர்டராய் வரும் அஞ்சலியுடன் ஒரு லேசான காதல் எபிசோட் ஒன்று.
இந்த படத்தின் பலமே கதைதான். இன்னும் தெளிவாய்சொல்லப்போனால் திரைக்கதைதான். நாம் வழக்கமாய் பார்த்து பழகிய, அல்லது எதிர்பார்க்கும் எந்த சீன்களும் இல்லாமல் இருப்பதுதான் பெரிய பலம். அதற்கு காரணமும் இருக்கிறது. இந்தப் படத்தின் ஒரிஜினலான டெல்லிபெல்லி படத்தின் ஸ்கிரிப்டை எழுதியவர் அக்சத்வர்மா. அமெரிக்காவில் லாஸ் ஏஞ்சலஸ் நகரில் கல்லூரியில் சினிமாக் கலை பயிலும் போது அதற்கான ப்ராஜக்டாக எழுதியதுதான் இந்த ஸ்கிரிப்ட். அதனால் தான் நமதுஇந்திய சினிமாவின் தாக்கம் எள்ளவும்இல்லை. பின் பல போராட்டங்களுக்குப் பின் ஆமிர் கானில் தயாரிப்புநிறுவனத்தில் அந்த ஸ்கிரிப்ட் ஓக்கேயானது தனிக்கதை.
இதைத் தமிழ் படுத்திய டைரக்டர் ஆர்.கண்ணனும் ஸ்கிரிப்டை பெரியஅளவில் எதுவும் மாற்றிவிடவில்லை.சில பாடல்களை மட்டும் இடையில் சொருகி படத்தின் சீரான ஓட்டத்தை சற்று தடைபடுத்தியிருக்கிறார். மற்றபடி கதையும் மும்பையிலேயே நடப்பதாய் வைத்துவிட்டதால் தமிழ் கலாச்சாரத்துக்கென பெரிய மெனக்கெடல் எதுவும் தேவைப்படவில்லை. ஹிந்தி டெல்லி பெல்லியில் இருந்த எல்லாமே அப்ப்ப்ப்ப்ப்படியே இதிலும் இருக்கிறது. கண்ணனின் பலமும் அதுதான் பலவீனமும் அதுதான். இவர் ரீமேக் செய்யும் போது ஒரிஜினிலை எந்த விதத்திலும்சிதைத்துவிடுவதில்லை. இன்னும் கமர்சியலாக்குறேன் பார் என்ற கந்தர்வகோலமெல்லாம் பண்ணி கெடுப்பதில்லை. அப்படியே அதே எஃபக்டை இங்கும் கொண்டுவந்துவிடுகிறார். அதனால் தான் ரீமேக் கிங்என்ற நற்பெயரை சம்பாதித்து பெரிய பட்ஜெட்டில் ரீமேக் என்றால் முதலில் தன் பெயர் தான் வரும்என்ற இடத்தை பிடித்துவிட்டார் ஆர். கண்ணன்.
அதே சமயம் நாம் இன்னொரு விசயத்தையும் நோட் பண்ண வேண்டும். இப்படி ரீமேக் பண்ணும்போது க்ரியேட்டிவ்வாக இவரது பங்களிப்புஎன்று பெரிதாய் எதுவும் இருந்துவிடுவதில்லை. அந்த ஒரிஜினல் படத்தை விட இன்னும் சிறப்பாய் எடுக்கிறேன் என்றஏரியாவுக்கே இவர்போவதில்லை. ஆகவே ஒரு முழுமையான இயக்குனர் என்ற பார்வையில் கண்ணனை இன்னும் பார்க்க முடியவில்லை. அதற்கு அவரது சொந்த சிந்தனையில் உருவாகும் படம் வரும் வரை காத்திருக்கவேண்டும்.
ஹன்சிகாவுக்கு பணக்கார காதலி வேடம். இயல்பாய் பொருந்துகிறார். கொஞ்சம் எடையை குறைத்து நமது சந்தோசத்தை கூட்டுகிறார். பெரிய அளவுக்கு கதையிலே காதலிலோ அவருக்கு வேலை இல்லை. உண்மையை சொல்லப்போனால் அனைவருக்குமே தனிப்பட்ட முறையில் பெரிய முக்கியத்துவமெல்லாம் இல்லை. (ஆனால் இன்றைக்குஹன்சிகாவின் அழகுக்கு இருக்கும் டிமாண்டுக்கு அவர் வந்தாலே போதும் என்ற நிலைஎன்பது வேறு விசயம்). திரைக்கதைக்கு தேவைப்பட்ட அளவுக்கு மட்டுமேஒவ்வொரு கதாபாத்திரமும் உபயோகப்படுத்தப்பட்டிருக்கிறது. அதுவும் திரைக்கதையின் பலமாகிறது. ஆர்யா ஹீரோ என்பதற்காக தனியாய் எந்த பில்டப்பும் இல்லை. ஹீரோயிசமான சண்டைக்காட்சிகள் இல்லை. அவர் அந்த பாத்திரத்துக்கு தேவையானதை கச்சிதமாய் செய்திருக்கிறார்.
அஞ்சலி ஃப்ரஷ்சாகஇருக்கிறார். கலகலப்பில் க்ளாமர் அவதாரம் எடுத்த அவருக்கு இதில் இன்னொரு விதமான தோற்றம்.
தமனின் இசையில் பாடல்கள் பெரிய அளவில் சொல்லும் படி இல்லைதான். ஆனால் பின்னணி இசையில் ஸ்கோர் பண்ணுகிறார்.
ப்ரேம்ஜியின் 'லோ ஹிப்' ஷாட்கள். சந்தானத்தில் அடிவயிறு கலக்கலின் விளைவுகள், அது தொடர்பான பாத்ரூம் டீடெய்லகள், சவுண்ட் எஃபெக்ட்கள் என கொஞ்சமாய் அதிர்ச்சியளிக்கும் காமெடி-நெடிகள் படம் முழுவதும் உண்டு. அதை என்ஜாய் பண்ணுவதும், நெளிவதும் அவரவர்விருப்பம். ஆனால் டெல்லி பெல்லி படத்தில் இருந்த அளவுக்கு ராவான காட்சிகள், டயலாக்குகள் இங்கே இல்லை என்று தான் சொல்லவேண்டும்.
பெரிய அளவில் ஃபீல் பண்னுவது அல்லது மனதை தொடுவது அல்லது மிரட்சியடைவது இதெற்கெல்லாம் இந்தப் படத்தில் வேலை இல்லை. ஒரு ரெண்டு மணி நேரத்தை போரடிக்காமல், வழக்கமான பார்த்து புளித்தகாட்சிகள் இல்லாமல் கலகலப்பாய் ஓட்டும் நிறைவான படம் இது. பாருங்கள்.
-
சவுண்டுகேமிராஆக்ஷன்
Powenraj- சிறப்புப் பதிவாளர்
நிகழ்நிலை இணையாநிலை
பதிவுகள் : 2088
மதிப்பீடுகள் : 524
Re: சேட்டை விமர்சனம்
ரீமேக் கிங்என்ற நற்பெயரை சம்பாதித்து பெரிய பட்ஜெட்டில் ரீமேக் என்றால் முதலில் தன் பெயர் தான் வரும்என்ற இடத்தை பிடித்துவிட்டார் ஆர். கண்ணன்.
பாஸ் ஜெயம் ராஜா கேட்டா கோச்சுக்க போறாரு இப்படியெல்லாம் அவர் மனசை கஷ்ட்டபடுத்தாதிங்க

![]() |
balakarthik- வழிநடத்துனர்
நிகழ்நிலை இணையாநிலை
பதிவுகள் : 23859
மதிப்பீடுகள் : 2189
Re: சேட்டை விமர்சனம்
@balakarthik wrote:ரீமேக் கிங்என்ற நற்பெயரை சம்பாதித்து பெரிய பட்ஜெட்டில் ரீமேக் என்றால் முதலில் தன் பெயர் தான் வரும்என்ற இடத்தை பிடித்துவிட்டார் ஆர். கண்ணன்.
பாஸ் ஜெயம் ராஜா கேட்டா கோச்சுக்க போறாரு இப்படியெல்லாம் அவர் மனசை கஷ்ட்டபடுத்தாதிங்க







Muthumohamed- சிறப்புப் பதிவாளர்
நிகழ்நிலை இணையாநிலை
பதிவுகள் : 15332
மதிப்பீடுகள் : 4244
Page 1 of 1
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum