ஈகரை தமிழ் களஞ்சியம்



உறுப்பினராக இணையுங்கள்
உள்நுழைய இங்கு அழுத்தவும்
புதிய இடுகைகள்
வாரத்தில் இரண்டு நாட்கள் முருங்கை கீரை சாப்பிட்டால் கிடைக்கும் நன்மைகள்…!
 ayyasamy ram

ஆதாருடன் கட்டாயம் இணைக்கப்பட வேண்டிய ஆவணங்கள்…
 ayyasamy ram

நீ…நீயாக இரு….!
 ayyasamy ram

நூல்கள் தேவையா !!!!!
 Senthil Krishna

ஜியோபோன் விநியோக தேதி மாற்றம்; வாடிக்கையாளர்கள் ஏமாற்றம்!
 ayyasamy ram

மாற்றுதிரனாளிகள் சிறுதொழில் தொடங்கிட உதவி
 கனகராஜ் பசுமைசங்ககிரி

கக்கனுக்குப் பேரன் என்பதே பெரும் பாக்கியம்! - ஹரிசேகரன் ஐ.பி.எஸ்.
 ayyasamy ram

18 எம்எல்ஏக்கள் மீதான தடை: நீக்க ஐகோர்ட் மறுப்பு
 ayyasamy ram

இன்று திறந்து வைக்கப்பட இருந்த அணை உடைந்து ஊருக்குள் வெள்ளம் புகுந்தது
 ayyasamy ram

அதிகாரியை விரட்டி கழுத்தில் அரிவாளை வைத்து தன் பொருட்களை மீட்ட பெண்
 ayyasamy ram

வாழ்த்தலாம் வாருங்கள் உறவுகளே
 vashnithejas

2 ஸ்டேட்ஸ்- என் திருமணத்தின் கதை (சேதன் பகத் நூல் தமிழில் )
 MANOJMAHE

இது வாட்ஸ் அப் கலக்கல்
 ayyasamy ram

கிரிக்கெட் வீராங்கனையின் வாழ்க்கை சினிமாவாகிறது
 ayyasamy ram

மெக்சிகோவில் நிலநடுக்கம்:பலி எண்ணிக்கை 119 ஆக உயர்வு
 ayyasamy ram

போலி நிறுவனங்களில் இயக்குனர் பதவி: சசிகலாவுக்கு மத்திய அரசு தடை
 ayyasamy ram

மங்களூருவில் இருந்து துபாய் செல்லும் விமானத்தில் செல்போன் வெடி குண்டு
 ayyasamy ram

2க்கு மேல் பெற்றால் வேலையில்லை : சட்டத்துக்கு அசாம் அரசு ஒப்புதல்
 ayyasamy ram

மொபைல் அழைப்பு இணைப்பிற்கான கட்டணம்: டிராய் குறைப்பு
 ayyasamy ram

நவராத்திரியை புரட்டாசியில் கொண்டாடுவது ஏன்?
 ayyasamy ram

ஆங்கில நாவல்கள் தமிழில்
 Saravana2945

காவிரி மேலாண்மை வாரியம் அமைக்காமல் கால தாமதம் செய்வது மத்திய அரசின் தவறான அணுகுமுறையாகும்-சுப்ரீம் கோர்ட்
 T.N.Balasubramanian

என்னவென்று நான் சொல்ல" - முத்துலட்சுமி ராகவன் 1 முதல்3 பாகம் வரை
 ANUSUYA DHURGAIMUTHU

12 பெண்கள் பாலியல் வன்கொடுமை பெற்ற மகனை கூலிப்படை வைத்து கொன்ற தாய்
 ayyasamy ram

தினகரன் ஆதரவு எம்.எல்.ஏக்கள் சார்பில் ஆஜராகும் மூத்த வழக்கறிஞர்கள் சல்மான் குர்ஷித்- துஷ்யந்த் தவே
 ayyasamy ram

"தகாதவன்" வருகையால் என்ன நடக்கும்?
 Pranav Jain

ஊழலை 100% ஒழிக்க முடியும்!!!!
 Pranav Jain

Can you imagine? (உங்களால் கற்பனை செய்ய முடிகிறதா?)
 Pranav Jain

பாராளுமன்ற நெறிமுறை குழு தலைவராக அத்வானி மீண்டும் நியமனம்
 ayyasamy ram

சஸ்பென்ஷன்’ பாலம்
 ayyasamy ram

புஷ்கர ஸ்ரீரங்கத்து பழமொழிகள்
 ayyasamy ram

முன்னோரிடம் நல்லாசி பெறுவோம் இன்று மகாளய அமாவாசை
 ayyasamy ram

பாசனத்திற்கு காவிரி நீரை பயன்படுத்த அரசு தடை
 ayyasamy ram

ஏசுதாஸிற்கு பத்மநாப கோயில் அனுமதி
 ayyasamy ram

மதுராவில் ஆதரவற்ற பசுக்களை பராமரிக்கும் ஜெர்மனி பெண்
 sinjanthu

இலவசமாக தரவிறக்கம் -லட்ஷ கணக்கில் புத்தகங்கள்
 sinjanthu

(REQ) சிவகாமி பர்வம் பாகுபலி பாகம் 1
 sinjanthu

மலேசிய ரசிகர்களைச் சந்திக்கிறார் ஓவியா
 ayyasamy ram

அரசியலில் விவகாரம் : துணை ஜனாதிபதி, ஜனாதிபதியுடன் தமிழக கவர்னர் அடுத்தடுத்து ஆலோசனை
 M.Jagadeesan

உள்ளாட்சித் தேர்தல் தேதியை அறிவிப்பதில் சிக்கல்: தேர்தல் ஆணையம் ஐகோர்ட்டில் பதில் மனு
 ayyasamy ram

தமிழகத்தில் 18 சட்டமன்ற தொகுதிகள் காலியாக உள்ளது என அறிவிப்பு
 ayyasamy ram

சுஜாதா நாவல்கள் அனைத்தும் இதோ உங்களுக்காக
 T.N.Balasubramanian

சண்முகத்தின் சயாம் மரண ரயில் என்ற நாவல் தேவை
 pon.sakthivel

அறிமுகம்
 T.N.Balasubramanian

முத்துலட்சுமி ராகவன்- " அம்மம்மா கேளடி தோழி" 1 முதல் 5 பாகம் வரை
 ANUSUYA DHURGAIMUTHU

இதற்கொரு கவிதை தாருங்களேன் -{படமும்-கவிதையும் தொடர் )
 மகேந்திரன்

என். சீதாலக்ஷ்மி யின் " மலரும் இதழே" தமிழ் நவல்
 ANUSUYA DHURGAIMUTHU

என் . சீதாலக்ஷ்மி-யின் " அன்பில்லார் எல்லாம் " தமிழ் நவல்
 ANUSUYA DHURGAIMUTHU

ஏபிசிடியே தெரியாது, இவரெல்லாம் நாட்டை எப்படி ஆள்வார்? கமலுக்கு சுப்பிரமணியன் சுவாமி கேள்வி
 M.Jagadeesan

ஜாக்கியின் காதல் பரிசு..!
 vashnithejas

பூவே இளைய பூவே
 ayyasamy ram

இந்த திரைப்படங்களின் பாடல்கள்,,எங்கும் கிடைக்கவில்லை உங்களிடம் இருக்குமா..
 anikuttan

iசென்னையில் மழை -விளையாட்டில் வெற்றி மழை.-கிரிக்கெட் /பேட்மிண்டன்
 ayyasamy ram

நீ நடக்குமிடமெல்லாம் அழகு ! (ஸ்வீடன் மொழிப்பாடல்)
 sinjanthu

தொடத் தொடத் தொல்காப்பியம்(459)
 Dr.S.Soundarapandian

வீழ்வதற்கல்ல! - கவிதை
 Dr.S.Soundarapandian

தலைவருக்கு எது அலர்ஜி?
 Dr.S.Soundarapandian

முரண்கள்- கவிதை
 Dr.S.Soundarapandian

செத்த மீன்களின் கண்களில் நீலக்கடல்!
 Dr.S.Soundarapandian

அழகுத் தேவதை ! (இத்தாலிய நாட்டுப்புறப் பாடல்)
 Dr.S.Soundarapandian

மின்னூல்கள் தரவிறக்கம்

























Admins Online

"சாறு' "சக்கை'

Page 1 of 2 1, 2  Next

View previous topic View next topic Go down

"சாறு' "சக்கை'

Post by சாமி on Sun Oct 14, 2012 6:53 pm

உலகில் பலதரப்பட்ட மொழிகள் உள்ளன. எம்மொழியாயினும் அவரவர் மொழிகளை நன்கு கற்க வேண்டும், கற்பதோடு நில்லாமல் நல்ல கருத்துகளை மக்களிடம் செல்லும் வகையில் எடுத்துக்கூற வேண்டும்.

கல்வியில் சிறந்தவர் எந்தச் சூழ்நிலையிலும் ஆக்கப்பூர்வ மேலாண்மையுடன் திறம்பட செயல்புரிவார். கல்வி கற்றவரால் மட்டுமே அறிஞராகவும், வல்லுநராகவும், தளபதியாகவும், வீரனாகவும் சிறந்து விளங்க முடியும்.

கல்வி அறிவு இல்லாதவனை எமன் கூட கவர்ந்து செல்லமாட்டான் என்று நம் பழந்தமிழ் இலக்கியமான நாலடியார் கூறுகிறது.

பல்லான்ற கேள்விப் பயன் உணர்வார் வீயவும்
கல்லாதார் வாழ்வ தறிந்திரேல் - கல்லாதார்
சேதனம் என்னுமச் சாறகத் தின்மையால்
கோதென்று கொள்ளாதாம் கூற்று

(பா.106)

பல மேம்பட்ட நூற்கேள்விகளின் பயனை அடைந்தவர்கள் மிகக்குறைந்த வயதில் இறப்பதையும் (அற்ப ஆயுளில்), அறிவீனர்கள் நீடு (நெடுங்காலம்) வாழ்வதையும் அறிந்திருக்கிறீர்கள்! இதற்குக் காரணம், அறிவு என்னும் "சாறு' கல்லாதார் உள்ளத்தில் இல்லாமையால் அவர்களை வெறும் "சக்கை' என்று நினைத்து எமன் கொள்ளான் என்பதுதான் பாடலுக்கான விளக்கம்.

÷கல்லாதவரைக் கூற்றுவன் கூட கவர்ந்து செல்ல மாட்டான் என்பதற்கு அஞ்சி, "கற்கை நன்றே கற்கை நன்றே; பிச்சை புகினும் கற்கை நன்றே'' என்ற முதுமொழியை மனதில் இருத்தி நன்கு கற்கப் பழகுவோமாக!
நன்றி தினமணி
avatar
சாமி
சிறப்புப் பதிவாளர்


நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 2392
மதிப்பீடுகள் : 1247

View user profile http://arundhtamil.blogspot.in

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by balakarthik on Sun Oct 14, 2012 7:10 pm

கற்க கசடற கற்றவை கற்றபின்
நிற்க அதற்கு தக
னு வள்ளுவர் சொல்லுறாரு கற்றவரை கூற்றுவன் கவந்து சென்றால் அப்புறம் எப்படி நிற்பது சூப்பருங்க சூப்பருங்க சூப்பருங்க சூப்பருங்க சூப்பருங்க சூப்பருங்க சூப்பருங்க


[You must be registered and logged in to see this image.] ஈகரை தமிழ் களஞ்சியம் [You must be registered and logged in to see this image.] கார்த்திக் பாலசுப்ரமணியம்

avatar
balakarthik
வழிநடத்துனர்


நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 23859
மதிப்பீடுகள் : 2189

View user profile http://www.eegarai.net

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by Mathina on Sun Oct 14, 2012 8:56 pm

சாமி wrote:உலகில் பலதரப்பட்ட மொழிகள் உள்ளன. எம்மொழியாயினும் அவரவர் மொழிகளை நன்கு கற்க வேண்டும், கற்பதோடு நில்லாமல் நல்ல கருத்துகளை மக்களிடம் செல்லும் வகையில் எடுத்துக்கூற வேண்டும்.

கல்வியில் சிறந்தவர் எந்தச் சூழ்நிலையிலும் ஆக்கப்பூர்வ மேலாண்மையுடன் திறம்பட செயல்புரிவார். கல்வி கற்றவரால் மட்டுமே அறிஞராகவும், வல்லுநராகவும், தளபதியாகவும், வீரனாகவும் சிறந்து விளங்க முடியும்.

கல்வி அறிவு இல்லாதவனை எமன் கூட கவர்ந்து செல்லமாட்டான் என்று நம் பழந்தமிழ் இலக்கியமான நாலடியார் கூறுகிறது.

பல்லான்ற கேள்விப் பயன் உணர்வார் வீயவும்
கல்லாதார் வாழ்வ தறிந்திரேல் - கல்லாதார்
சேதனம் என்னுமச் சாறகத் தின்மையால்
கோதென்று கொள்ளாதாம் கூற்று

(பா.106)

பல மேம்பட்ட நூற்கேள்விகளின் பயனை அடைந்தவர்கள் மிகக்குறைந்த வயதில் இறப்பதையும் (அற்ப ஆயுளில்), அறிவீனர்கள் நீடு (நெடுங்காலம்) வாழ்வதையும் அறிந்திருக்கிறீர்கள்! இதற்குக் காரணம், அறிவு என்னும் "சாறு' கல்லாதார் உள்ளத்தில் இல்லாமையால் அவர்களை வெறும் "சக்கை' என்று நினைத்து எமன் கொள்ளான் என்பதுதான் பாடலுக்கான விளக்கம்.

÷கல்லாதவரைக் கூற்றுவன் கூட கவர்ந்து செல்ல மாட்டான் என்பதற்கு அஞ்சி, "கற்கை நன்றே கற்கை நன்றே; பிச்சை புகினும் கற்கை நன்றே'' என்ற முதுமொழியை மனதில் இருத்தி நன்கு கற்கப் பழகுவோமாக!
நன்றி தினமணி

கல்லாதவர்கள் நெடுங்காலம் வாழ்கிறார்கள் என்றால் அந்த நெடுங்காலம் என்பது எவ்வளவு காலம்? எனக்குத்தெரிந்தவரை 105 வயதுவரை வாழ்ந்தவர்களும் கற்றவர்கள் தான். ஆனால், எல்லா மனிதர்களும் ஒரு நாள் இறந்து தானே போகிறார்கள். அப்படியானால் நீண்ட காலங்களுக்குப் பிறகு மட்டும் ஏன் எமன் கல்லாதவர்களை அவர்களைக் கொல்ல வேண்டும்? பிறந்தவுடன், பிறந்து சில தினங்களில், சில மாதங்களில் இறந்துவிடும் பச்சிளம் குழந்தைகள் எல்லாம் எந்தக் கல்லூரியில் கல்வி கற்றார்கள்?

எனவே நாலடியார் வரிகளுக்கு இது சரியான விளக்கம் தானா? தெரிந்தவர்கள் விளக்கவும்.
avatar
Mathina
புதியவர்

புதியவர்

நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 42
மதிப்பீடுகள் : 13

View user profile

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by கரூர் கவியன்பன் on Sun Oct 14, 2012 9:31 pm

Mathina wrote:
சாமி wrote:உலகில் பலதரப்பட்ட மொழிகள் உள்ளன. எம்மொழியாயினும் அவரவர் மொழிகளை நன்கு கற்க வேண்டும், கற்பதோடு நில்லாமல் நல்ல கருத்துகளை மக்களிடம் செல்லும் வகையில் எடுத்துக்கூற வேண்டும்.

கல்வியில் சிறந்தவர் எந்தச் சூழ்நிலையிலும் ஆக்கப்பூர்வ மேலாண்மையுடன் திறம்பட செயல்புரிவார். கல்வி கற்றவரால் மட்டுமே அறிஞராகவும், வல்லுநராகவும், தளபதியாகவும், வீரனாகவும் சிறந்து விளங்க முடியும்.

கல்வி அறிவு இல்லாதவனை எமன் கூட கவர்ந்து செல்லமாட்டான் என்று நம் பழந்தமிழ் இலக்கியமான நாலடியார் கூறுகிறது.

பல்லான்ற கேள்விப் பயன் உணர்வார் வீயவும்
கல்லாதார் வாழ்வ தறிந்திரேல் - கல்லாதார்
சேதனம் என்னுமச் சாறகத் தின்மையால்
கோதென்று கொள்ளாதாம் கூற்று

(பா.106)

பல மேம்பட்ட நூற்கேள்விகளின் பயனை அடைந்தவர்கள் மிகக்குறைந்த வயதில் இறப்பதையும் (அற்ப ஆயுளில்), அறிவீனர்கள் நீடு (நெடுங்காலம்) வாழ்வதையும் அறிந்திருக்கிறீர்கள்! இதற்குக் காரணம், அறிவு என்னும் "சாறு' கல்லாதார் உள்ளத்தில் இல்லாமையால் அவர்களை வெறும் "சக்கை' என்று நினைத்து எமன் கொள்ளான் என்பதுதான் பாடலுக்கான விளக்கம்.

÷கல்லாதவரைக் கூற்றுவன் கூட கவர்ந்து செல்ல மாட்டான் என்பதற்கு அஞ்சி, "கற்கை நன்றே கற்கை நன்றே; பிச்சை புகினும் கற்கை நன்றே'' என்ற முதுமொழியை மனதில் இருத்தி நன்கு கற்கப் பழகுவோமாக!
நன்றி தினமணி

கல்லாதவர்கள் நெடுங்காலம் வாழ்கிறார்கள் என்றால் அந்த நெடுங்காலம் என்பது எவ்வளவு காலம்? எனக்குத்தெரிந்தவரை 105 வயதுவரை வாழ்ந்தவர்களும் கற்றவர்கள் தான். ஆனால், எல்லா மனிதர்களும் ஒரு நாள் இறந்து தானே போகிறார்கள். அப்படியானால் நீண்ட காலங்களுக்குப் பிறகு மட்டும் ஏன் எமன் கல்லாதவர்களை அவர்களைக் கொல்ல வேண்டும்? பிறந்தவுடன், பிறந்து சில தினங்களில், சில மாதங்களில் இறந்துவிடும் பச்சிளம் குழந்தைகள் எல்லாம் எந்தக் கல்லூரியில் கல்வி கற்றார்கள்?

எனவே நாலடியார் வரிகளுக்கு இது சரியான விளக்கம் தானா? தெரிந்தவர்கள் விளக்கவும்.

நண்பர் மதினா அவர்களே ,
இங்கு எமனும் கல்லாதவரையும் தான் கொள்ளான் (அவர்களை இழிவு என கருதி தீண்டமாட்டான் ), கற்றவரை கொள்வான், அதாவது ஏற்றுக்கொள்வான் (கொல்வான் என்பது பொருளல்ல ) கற்றவரை மட்டுமே தான் ஏற்றுக்கொள்வான் என்பது பொருள். அதாவது இங்கு எமனானாலும் அவரிடம் கற்றவர் பெரும் சிறப்பையும் கல்லாதவர் பெரும் இழிவையும் குறிப்பிடப்படுகிறது
avatar
கரூர் கவியன்பன்
சிறப்புப் பதிவாளர்


நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 4937
மதிப்பீடுகள் : 700

View user profile

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by Mathina on Sun Oct 14, 2012 10:02 pm

கரூர் கவியன்பன் wrote:
நண்பர் மதினா அவர்களே ,
இங்கு எமனும் கல்லாதவரையும் தான் கொள்ளான் (அவர்களை இழிவு என கருதி தீண்டமாட்டான் ), கற்றவரை கொள்வான், அதாவது ஏற்றுக்கொள்வான் (கொல்வான் என்பது பொருளல்ல ) கற்றவரை மட்டுமே தான் ஏற்றுக்கொள்வான் என்பது பொருள். அதாவது இங்கு எமனானாலும் அவரிடம் கற்றவர் பெரும் சிறப்பையும் கல்லாதவர் பெரும் இழிவையும் குறிப்பிடப்படுகிறது

இப்படி விளக்கமா சொன்னாத்தானே புரியும்.
ஆனால், மேலே கூறப்பட்ட "பல மேம்பட்ட நூற்கேள்விகளின் பயனை அடைந்தவர்கள் மிகக்குறைந்த வயதில் இறப்பதையும் (அற்ப ஆயுளில்), அறிவீனர்கள் நீடு (நெடுங்காலம்) வாழ்வதையும் அறிந்திருக்கிறீர்கள்!"
என்ற வரிகள் தான் என்னை தடுமாறச் செய்துவிட்டது! இதன் அர்த்தத்தத்தையும் விளக்குங்கள் கவியன்பன்.
நன்றி.
avatar
Mathina
புதியவர்

புதியவர்

நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 42
மதிப்பீடுகள் : 13

View user profile

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by யினியவன் on Sun Oct 14, 2012 10:06 pm

சாமியின் பதிவும், மதினாவின் கேள்வியும், கவியன்பனின் விளக்கமும் படித்து நானும் கொஞ்சம் கற்றதை எண்ணி மகிழ்கிறேன்.



avatar
யினியவன்
தலைமை நடத்துனர்


நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 29749
மதிப்பீடுகள் : 8439

View user profile

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by கரூர் கவியன்பன் on Sun Oct 14, 2012 10:15 pm

Mathina wrote:
கரூர் கவியன்பன் wrote:
நண்பர் மதினா அவர்களே ,
இங்கு எமனும் கல்லாதவரையும் தான் கொள்ளான் (அவர்களை இழிவு என கருதி தீண்டமாட்டான் ), கற்றவரை கொள்வான், அதாவது ஏற்றுக்கொள்வான் (கொல்வான் என்பது பொருளல்ல ) கற்றவரை மட்டுமே தான் ஏற்றுக்கொள்வான் என்பது பொருள். அதாவது இங்கு எமனானாலும் அவரிடம் கற்றவர் பெரும் சிறப்பையும் கல்லாதவர் பெரும் இழிவையும் குறிப்பிடப்படுகிறது

இப்படி விளக்கமா சொன்னாத்தானே புரியும்.
ஆனால், மேலே கூறப்பட்ட "பல மேம்பட்ட நூற்கேள்விகளின் பயனை அடைந்தவர்கள் மிகக்குறைந்த வயதில் இறப்பதையும் (அற்ப ஆயுளில்), அறிவீனர்கள் நீடு (நெடுங்காலம்) வாழ்வதையும் அறிந்திருக்கிறீர்கள்!"
என்ற வரிகள் தான் என்னை தடுமாறச் செய்துவிட்டது! இதன் அர்த்தத்தத்தையும் விளக்குங்கள் கவியன்பன்.
நன்றி.

எவரானாலும் கற்ற பெருமக்களையே தன்னுடன் வைத்திருக்க விரும்புவர். அவ்வாறு எமனானாலும் கற்ற பெருமக்களையே தன்னுடன் வைத்திருப்பது சிறப்பு எனக்கருதி விரைவில் தன்னுடன் சேர்த்துக்கொள்வான் .கல்லாதவரை வீண் என எண்ணி தன்னுடன் அழைத்துக்கொள்ள விரும்பமாட்டான் , என்பது பொருள் .இங்கு கற்றவர் இறப்பதைவிட எமனானாலும் அவனிடம் கற்றவரே சிறப்பு பெற முடியும் என பொருள் கொள்ளுதல் வேண்டும்
avatar
கரூர் கவியன்பன்
சிறப்புப் பதிவாளர்


நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 4937
மதிப்பீடுகள் : 700

View user profile

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by யினியவன் on Sun Oct 14, 2012 10:18 pm

எமனாயிருந்தாலும்

கற்றவனை கொள்வான்
கல்லாதவனை கொள்ளான்

அப்படித்தானே கவியன்பன்?



avatar
யினியவன்
தலைமை நடத்துனர்


நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 29749
மதிப்பீடுகள் : 8439

View user profile

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by கரூர் கவியன்பன் on Sun Oct 14, 2012 10:22 pm

யினியவன் wrote:எமனாயிருந்தாலும்

கற்றவனை கொள்வான்
கல்லாதவனை கொள்ளான்

அப்படித்தானே கவியன்பன்?

அப்படித்தான் இனியவரே
avatar
கரூர் கவியன்பன்
சிறப்புப் பதிவாளர்


நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 4937
மதிப்பீடுகள் : 700

View user profile

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by Mathina on Sun Oct 14, 2012 10:25 pm

இதுக்கு மேலே எப்படி கேள்வி கேக்குறதுன்னு மறந்து போச்சி!

அதாவது... கொல்லுவார்.... ஆனால் கொள்ளமாட்டார்! அப்படித்தானே...
avatar
Mathina
புதியவர்

புதியவர்

நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 42
மதிப்பீடுகள் : 13

View user profile

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by கரூர் கவியன்பன் on Sun Oct 14, 2012 10:36 pm

Mathina wrote:இதுக்கு மேலே எப்படி கேள்வி கேக்குறதுன்னு மறந்து போச்சி!

அதாவது... கொல்லுவார்.... ஆனால் கொள்ளமாட்டார்! அப்படித்தானே...

இன்னும் தங்களுக்கு புரியவில்லையோ சரி

கற்றவரை தன்னுடன் இருப்பது சிறப்பு என கருதி அவரை கொன்று விரைவில் தன்னுடன் சேர்த்துக்கொள்வான், எமன்.
கல்லாதவரை இழிவு எனக்கருதி தன்னுடன் சேர்த்துக்கொள்ளமாட்டார் அதன் பொருட்டு கல்லாதவர் விரைவில் இறக்க மாட்டார்

" கற்றவர் பெரும் சிறப்பு மற்றும் கல்லாதவர் பெறும்இழிவினை மட்டும் கருத்தில் கொள்க "
avatar
கரூர் கவியன்பன்
சிறப்புப் பதிவாளர்


நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 4937
மதிப்பீடுகள் : 700

View user profile

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by Mathina on Sun Oct 14, 2012 10:52 pm

கரூர் கவியன்பன் wrote:
Mathina wrote:இதுக்கு மேலே எப்படி கேள்வி கேக்குறதுன்னு மறந்து போச்சி!

அதாவது... கொல்லுவார்.... ஆனால் கொள்ளமாட்டார்! அப்படித்தானே...

இன்னும் தங்களுக்கு புரியவில்லையோ சரி

கற்றவரை தன்னுடன் இருப்பது சிறப்பு என கருதி அவரை கொன்று விரைவில் தன்னுடன் சேர்த்துக்கொள்வான், எமன்.
கல்லாதவரை இழிவு எனக்கருதி தன்னுடன் சேர்த்துக்கொள்ளமாட்டார் அதன் பொருட்டு கல்லாதவர் விரைவில் இறக்க மாட்டார்

" கற்றவர் பெரும் சிறப்பு மற்றும் கல்லாதவர் பெறும்இழிவினை மட்டும் கருத்தில் கொள்க "

இன்னும் புரியவில்லை!

எனக்கு கேள்வி கேட்பது மறந்து போனதால் முந்தைய கேள்வியையே மீண்டும் கேட்கலாம் என்று நினைக்கிறேன்... போன மாதம் ஒரு அரசு மருத்துவ மனையில் 3 குழந்தைகள் இறந்துவிட்டனர். அந்தப் பச்சிளம் குழந்தைகள் எல்லாம் எந்தக் கல்லூரியில் கற்றார்கள்?
avatar
Mathina
புதியவர்

புதியவர்

நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 42
மதிப்பீடுகள் : 13

View user profile

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by யினியவன் on Sun Oct 14, 2012 10:59 pm

மதீனா அப்படியே லிடரல் அர்த்தம் கொள்ள வேண்டாம்.

இது கற்பதின் பயனை வலியுறுத்தும் பாடல்.

படிக்காதவனை கழுதை கூட மதிக்காதுன்னு சொல்வதுபோல் இது.

அப்ப மிதிக்குமான்னு கேப்பீங்களோ?



avatar
யினியவன்
தலைமை நடத்துனர்


நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 29749
மதிப்பீடுகள் : 8439

View user profile

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by கரூர் கவியன்பன் on Sun Oct 14, 2012 11:04 pm

Mathina wrote:
கரூர் கவியன்பன் wrote:
Mathina wrote:இதுக்கு மேலே எப்படி கேள்வி கேக்குறதுன்னு மறந்து போச்சி!

அதாவது... கொல்லுவார்.... ஆனால் கொள்ளமாட்டார்! அப்படித்தானே...

இன்னும் தங்களுக்கு புரியவில்லையோ சரி

கற்றவரை தன்னுடன் இருப்பது சிறப்பு என கருதி அவரை கொன்று விரைவில் தன்னுடன் சேர்த்துக்கொள்வான், எமன்.
கல்லாதவரை இழிவு எனக்கருதி தன்னுடன் சேர்த்துக்கொள்ளமாட்டார் அதன் பொருட்டு கல்லாதவர் விரைவில் இறக்க மாட்டார்

" கற்றவர் பெரும் சிறப்பு மற்றும் கல்லாதவர் பெறும்இழிவினை மட்டும் கருத்தில் கொள்க "

இன்னும் புரியவில்லை!

எனக்கு கேள்வி கேட்பது மறந்து போனதால் முந்தைய கேள்வியையே மீண்டும் கேட்கலாம் என்று நினைக்கிறேன்... போன மாதம் ஒரு அரசு மருத்துவ மனையில் 3 குழந்தைகள் இறந்துவிட்டனர். அந்தப் பச்சிளம் குழந்தைகள் எல்லாம் எந்தக் கல்லூரியில் கற்றார்கள்?

கற்றல் என்பது ஏதாவது ஒரு கல்லூரியிலோ அல்லது பள்ளியிலோ சேர்ந்து கல்வி கற்பது என்றும் மட்டும் பொருள் அல்ல. வாழ்க்கையின் பயணத்தில் ஒவ்வொரு துளியிலும் இருந்து நற்கருத்துகளை கற்று தன்னை சான்றோனாக உயர்த்திக்கொள்ளுதலும் கற்றலில் சேரும்.

நீங்கள் தர்க்க ரீதியாக விடை காண முயலுகிறீர்கள்.சில கேள்விகளுக்கு தர்க்க ரீதியைக்காட்டிலும் மாற்று முறையே சிறந்த வாழ்வின் பொருளை உணர்த்தும். உங்களின் கேள்வியின் அடிப்படையிலேயே கற்பனை ஓட்டத்தில் இருந்து விடை கூறுகிறேன்.

அக்குழந்தை இப்புவியில் உள்ள இழிவு நிலையை பிறந்த உடனேயே அறிந்து(கற்று) இப்புவியில் வாழ்வதைக்காட்டிலும் இறப்பதே மேல் என இறந்திருக்கலாம்.
avatar
கரூர் கவியன்பன்
சிறப்புப் பதிவாளர்


நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 4937
மதிப்பீடுகள் : 700

View user profile

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by Mathina on Sun Oct 14, 2012 11:09 pm

யினியவன் wrote:மதீனா அப்படியே லிடரல் அர்த்தம் கொள்ள வேண்டாம்.

இது கற்பதின் பயனை வலியுறுத்தும் பாடல்.

படிக்காதவனை கழுதை கூட மதிக்காதுன்னு சொல்வதுபோல் இது.

அப்ப மிதிக்குமான்னு கேப்பீங்களோ?

கண்டிப்பாக இது போன்ற அர்த்தமில்லாத கேள்வியை நான் கேட்கமாட்டேன்.
எமன் கல்லாதவர்களை சீக்கிரம் கொன்றுவிடமாட்டான் என்பது விளக்கமாக இருந்தால். பச்சிளம் குழந்தைகள் இன்னும் கல்லாதவர்கள் தானே? ஏன் அந்தக் குழந்தைகளைக் கொள்ளவேண்டும்? என்பது தான் எனது கேள்வி.... இந்தக் கேள்வி விதண்டா வாதமாக தெரிந்தால் நான் என்ன செய்வது?

இந்த எமன் ஏன்தான் இப்படி தேவை இல்லாத வேலையை எல்லாம் செய்யிறானோ? ஒழுங்க கற்றவர்களை மட்டும் கொன்று தன்னுடன் சேர்த்துக் கொள்ளவேண்டியது தானே... சின்னப் பசங்களைஎல்லாம் கொன்னுகிட்டு....
avatar
Mathina
புதியவர்

புதியவர்

நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 42
மதிப்பீடுகள் : 13

View user profile

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by யினியவன் on Sun Oct 14, 2012 11:14 pm

எனக்கு தெய்வ நம்பிக்கை கிடையாது - அதனால் இந்தக் கேள்வி தோன்றுவது இல்லை.

விதண்டாவாதம் இல்லை நீங்கள் கேட்பது - ஆனால் நம்பிக்கை இருப்பவர்களுக்கு அப்படி தோன்றலாம்.



avatar
யினியவன்
தலைமை நடத்துனர்


நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 29749
மதிப்பீடுகள் : 8439

View user profile

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by யினியவன் on Sun Oct 14, 2012 11:20 pm

எங்கு நல்லது இருந்தாலும் அக்கருத்தை மட்டும் எடுத்துக் கொள்வேன் மதினா.



avatar
யினியவன்
தலைமை நடத்துனர்


நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 29749
மதிப்பீடுகள் : 8439

View user profile

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by Mathina on Sun Oct 14, 2012 11:27 pm

யினியவன் wrote:எனக்கு தெய்வ நம்பிக்கை கிடையாது - அதனால் இந்தக் கேள்வி தோன்றுவது இல்லை.

விதண்டாவாதம் இல்லை நீங்கள் கேட்பது - ஆனால் நம்பிக்கை இருப்பவர்களுக்கு அப்படி தோன்றலாம்.

தெய்வ நம்பிக்கைக்கும் இதற்கும் சம்மந்தம் இல்லை. கல்வியின் மதிப்பை கூற எவ்வளவோ வழிகள் இருக்கிறது. நிறைய பேர் பல விதங்களிலும் சொல்லியும் உள்ளார்கள். அதற்காக கற்றவர்கள் எல்லாம் சீக்கிரம் இறந்துவிடுவார்கள், கல்லாதவர்கள் எல்லாம் சீக்கிரம் இறந்துவிட மாட்டார்கள் என்பது அவ்வளவு ஏற்புடையதாக இல்லை. ஏனென்றால் மனிதன் அதிக காலம் வாழ ஆசைப்படுவானே தவிர தன்னை கற்றவன் என்று எமனிடம் சொல்லிக்கொள்ள ஆசைப்பட மாட்டான். செத்துப்போனதுக்கு அப்புறம் படிச்சவனா இருந்தா என்ன? படிக்காவிட்டால் என்ன? எமலோகத்தில் நமக்கு வேலையா கொடுக்கப் போகிறார்கள்? எனவே இந்த விளக்கம் கல்வி கற்பதற்கு எதிரானது. இல்லையென்றால் பயம் காட்டி கற்க வைப்பதற்கு சமம்.

எனவே நாலடியாரின் பாடலுக்கு இது சரியான விளக்கமாக இருக்க முடியாதோ என்பதுதான் எனது கருத்து....
avatar
Mathina
புதியவர்

புதியவர்

நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 42
மதிப்பீடுகள் : 13

View user profile

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by யினியவன் on Sun Oct 14, 2012 11:32 pm

இன்னும் விளக்கும் அளவுக்கு நான் கற்க வில்லையே - அச்சச்சோ நான் ரொம்ப நாள் வாழப் போறேன் போலிருக்கே!!! புன்னகை

நாளை வந்து மக்கள் விளக்கட்டும் இன்னும்.
avatar
யினியவன்
தலைமை நடத்துனர்


நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 29749
மதிப்பீடுகள் : 8439

View user profile

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by Mathina on Sun Oct 14, 2012 11:37 pm

யினியவன் wrote:இன்னும் விளக்கும் அளவுக்கு நான் கற்க வில்லையே - அச்சச்சோ நான் ரொம்ப நாள் வாழப் போறேன் போலிருக்கே!!! புன்னகை

நாளை வந்து மக்கள் விளக்கட்டும் இன்னும்.

எனக்கு சீக்கிரம் செத்துப் போகணும்னு தான் ரொம்ப ஆசை! செத்து செத்து விளையாடலாம் யாராவது வரீங்களா?
avatar
Mathina
புதியவர்

புதியவர்

நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 42
மதிப்பீடுகள் : 13

View user profile

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by கரூர் கவியன்பன் on Sun Oct 14, 2012 11:42 pm

Mathina wrote:
யினியவன் wrote:எனக்கு தெய்வ நம்பிக்கை கிடையாது - அதனால் இந்தக் கேள்வி தோன்றுவது இல்லை.

விதண்டாவாதம் இல்லை நீங்கள் கேட்பது - ஆனால் நம்பிக்கை இருப்பவர்களுக்கு அப்படி தோன்றலாம்.

தெய்வ நம்பிக்கைக்கும் இதற்கும் சம்மந்தம் இல்லை. கல்வியின் மதிப்பை கூற எவ்வளவோ வழிகள் இருக்கிறது. நிறைய பேர் பல விதங்களிலும் சொல்லியும் உள்ளார்கள். அதற்காக கற்றவர்கள் எல்லாம் சீக்கிரம் இறந்துவிடுவார்கள், கல்லாதவர்கள் எல்லாம் சீக்கிரம் இறந்துவிட மாட்டார்கள் என்பது அவ்வளவு ஏற்புடையதாக இல்லை. ஏனென்றால் மனிதன் அதிக காலம் வாழ ஆசைப்படுவானே தவிர தன்னை கற்றவன் என்று எமனிடம் சொல்லிக்கொள்ள ஆசைப்பட மாட்டான். செத்துப்போனதுக்கு அப்புறம் படிச்சவனா இருந்தா என்ன? படிக்காவிட்டால் என்ன? எமலோகத்தில் நமக்கு வேலையா கொடுக்கப் போகிறார்கள்? எனவே இந்த விளக்கம் கல்வி கற்பதற்கு எதிரானது. இல்லையென்றால் பயம் காட்டி கற்க வைப்பதற்கு சமம்.

எனவே நாலடியாரின் பாடலுக்கு இது சரியான விளக்கமாக இருக்க முடியாதோ என்பதுதான் எனது கருத்து....

எமன் கொடியவன், பிறர் உயிர்களை கொள்ளும் அளவிற்கு நடத்தை உடையவன் அது போன்ற கீழ்நிலை குணம் உள்ளவரும் கல்வி கற்ற சான்றோனையே மதிப்பர். கல்வி கல்லாதோர் கீழ்நிலை குணம் உள்ளவரைவிட தாழ்ந்தோர் ஆவர் மதீனா அவர்களே
avatar
கரூர் கவியன்பன்
சிறப்புப் பதிவாளர்


நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 4937
மதிப்பீடுகள் : 700

View user profile

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by Mathina on Sun Oct 14, 2012 11:48 pm

கரூர் கவியன்பன் wrote:
எமன் கொடியவன், பிறர் உயிர்களை கொள்ளும் அளவிற்கு நடத்தை உடையவன் அது போன்ற கீழ்நிலை குணம் உள்ளவரும் கல்வி கற்ற சான்றோனையே மதிப்பர். கல்வி கல்லாதோர் கீழ்நிலை குணம் உள்ளவரைவிட தாழ்ந்தோர் ஆவர் மதீனா அவர்களே

கீழ்நிலைக் குணம் உள்ளவர்கள் சான்றோர்களை மதிப்பார்களா? வேடிக்கையாக இருக்கிறது.
சான்றோர்களை மதிக்காதவர்கள் தானே கீழ்நிலைக் குணம் உள்ளவர்கள்...?
avatar
Mathina
புதியவர்

புதியவர்

நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 42
மதிப்பீடுகள் : 13

View user profile

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by யினியவன் on Sun Oct 14, 2012 11:49 pm

இதே விளக்கம் தான் இங்கும் உள்ளது மதினா:

[You must be registered and logged in to see this link.]

விளக்கம்:

பல மேன்மைப்பட்ட நூற்கேள்விகளின் பயனை அறிந்தவர்கள் இறப்பதையும், அறிவீனர்கள் நீடு வாழ்வதையும் அறிந்திருக்கிறீர்கள்! இதற்குக் காரணம், அறிவு என்னும் 'சாறு' கல்லாதார் உள்ளத்தில் இல்லாமையால் அவர்களை வெறும் 'சக்கை' என்று நினைத்து எமன் கொள்வதில்லை.

அந்த தளத்தில் அனைத்து பாடல்களுக்கும் விளக்கம் உள்ளது - காண்க.



avatar
யினியவன்
தலைமை நடத்துனர்


நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 29749
மதிப்பீடுகள் : 8439

View user profile

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by கரூர் கவியன்பன் on Sun Oct 14, 2012 11:57 pm

Mathina wrote:
கரூர் கவியன்பன் wrote:
எமன் கொடியவன், பிறர் உயிர்களை கொள்ளும் அளவிற்கு நடத்தை உடையவன் அது போன்ற கீழ்நிலை குணம் உள்ளவரும் கல்வி கற்ற சான்றோனையே மதிப்பர். கல்வி கல்லாதோர் கீழ்நிலை குணம் உள்ளவரைவிட தாழ்ந்தோர் ஆவர் மதீனா அவர்களே

கீழ்நிலைக் குணம் உள்ளவர்கள் சான்றோர்களை மதிப்பார்களா? வேடிக்கையாக இருக்கிறது.
சான்றோர்களை மதிக்காதவர்கள் தானே கீழ்நிலைக் குணம் உள்ளவர்கள்...?

கீழ்நிலை குணம் உள்ளவரை விட தாழ்ந்தவர் கல்லாதவர் தானே மதினா அவர்களே.

இங்கு குறிப்பிடப்படும் கருத்தானது;
கல்லாதவர் "சக்கை " வெறும் கூடு, அதாவது இறந்தவர்களுக்கு ஒப்பானவர். அவர்களை மீண்டும் ஒருமுறை கொல்வது என்பது வீணானது(இறந்த பாம்பினை மீண்டும் கொல்வது போல) . கற்றவர் உயிரானது உயிருள்ள உடல். உயிருள்ளவற்றைத்தானே கொல்ல முடியும் . அது தான் இங்கும் குறிப்பிடப்படுகிறது
avatar
கரூர் கவியன்பன்
சிறப்புப் பதிவாளர்


நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 4937
மதிப்பீடுகள் : 700

View user profile

Back to top Go down

Re: "சாறு' "சக்கை'

Post by Mathina on Sun Oct 14, 2012 11:58 pm

சாமி wrote:
÷கல்லாதவரைக் கூற்றுவன் கூட கவர்ந்து செல்ல மாட்டான் என்பதற்கு அஞ்சி, "கற்கை நன்றே கற்கை நன்றே; பிச்சை புகினும் கற்கை நன்றே'' என்ற முதுமொழியை மனதில் இருத்தி நன்கு கற்கப் பழகுவோமாக!
நன்றி தினமணி
தினமணியில வெளிவந்ததுன்னா அது நாலடியாரின் பாடலுக்கான விளக்கம் தான் என்பது எனக்கு தெரியும் இனியவன். ஆனால், அந்த விளக்கம் சரியானதுதானா? அதை அப்படியே ஏற்றுக்கொள்ளலாமா? என்பதைத்தான் அறிந்துகொள்ள விளக்கம் தேடுகின்றேன்....
avatar
Mathina
புதியவர்

புதியவர்

நிகழ்நிலை
இணையாநிலை

பதிவுகள் : 42
மதிப்பீடுகள் : 13

View user profile

Back to top Go down

Page 1 of 2 1, 2  Next

View previous topic View next topic Back to top


Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum